ร้านพวงหรีดธรรมะ คืนกำไรสู่สังคม ตอนที่ 3

สวัสดีครับ ผมตัวแทนแอดมินของร้านพวงหรีดธรรมะ ในวันนี้จะขออนุญาตแจ้งเรื่องการคืนกำไรสู่สังคมเพื่อช่วยเหลือสังคมแห่งนี้ให้น่าอยู่ขึ้น กำไรจากการส่งพวงหรีดหรือขายพวงหรีดให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน ส่วนหนึ่งของกำไรเราจะคืนสู่สังคม ช่วยเหลือผู้ยากไร้ หรือ ผู้ที่กำลังประสบกับปัญหา ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ช่วยแต่งเติมความฝันของเรา และ ผู้ที่กำลังประสบปัญหาในชีวิต ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะของเราขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะยังคงดำเนินกิจกรรมนี้ต่อไป และเรามั่นใจว่าการที่ท่านสั่งพวงหรีดจากเรา ท่านจะไม่ได้เพียงแค่พวงหรีด แต่ท่านยังได้บุญและได้ช่วยเหลือสังคมในอีกทางหนึ่ง ขอบพระคุณมากครับ

 

สถานที่เป้าหมายที่ทางร้านพวงหรีดของเราจะเข้าช่วยเหลือ

บ้านเด็กตาบอด ร้านพวงหรีดธรรมะร่วมบริจาค
บ้านเด็กตาบอด ร้านพวงหรีดธรรมะร่วมบริจาค

สถานที่ที่ทางร้านพวงหรีดของเราจะเข้าช่วยเหลือในรอบนี้คือ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) – หลังจากที่ทางร้านพวงหรีดของเราได้รับแจ้งจากผู้ใจดีท่านหนึ่งว่า ที่บ้านเด็กตาบอดแห่งนี้กำลังต้องการความช่วยเหลือในด้านของของใช้ประจำวันสำหรับเด็กที่จำเป็นหลายๆอย่าง ทางทีมงานร้านพวงหรีดของเราจึงได้เริ่มวางแผนการเข้าช่วยเหลือ โดยร้านพวงหรีดของเราหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือได้บ้าง ไม่มากก็น้อย ร้านพวงหรีดของเราสืบทราบมาว่าบ้านเด็กพิการแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ รามอินทรา 34 แยก 19

 

ร้านพวงหรีดธรรมะ เตรียมตัวเข้าช่วยเหลือ

หลักจากทางร้านพวงหรีดของเราได้หาข้อมูลเพิ่มเติมไปสักพัก เราพบว่าที่บ้านเด็กตาบอดแห่งนี้มีความจำเป็นต้องใช้เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นหลายอย่างเช่น แพมเพิร์สเด็ก ยาสระผม สบู่ แป้ง และอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะแพมเพิร์สเด็กที่มีความต้องการใช้ในแต่ละวันค่อนข้างมาก หลังจากนั้นทางทีมงานร้านพวงหรีดของเราจึงมุ่งหน้าไปยังแม็คโคร สถานที่ที่เรามักจะไปหาซื้อของเพื่อบริจาค โดยรายการสินค้าที่ร้านพวงหรีดของเราได้ซื้อหามามีดังต่อไปนี้

สิ่งของบริจาคโดย ร้านพวงหรีดธรรมะ

  • แพมเพิร์สเด็กอย่างดี 476 ชิ้น
  • แป้งเด็กขวดใหญ่ 9 ขวด
  • สบู่เหลวสำหรับเด็ก ขนาด 480 มล. 10 ขวด

หลังจากทางร้านพวงหรีดของเราได้ของครบตามต้องการแล้ว จึงจัดแจงนำสิ่งของบริจาคเหล่านี้บรรจุใส่รถ เพื่อเตรียมนำไปบริจาคในวันรุ่งขึ้นต่อไป

 

ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะเข้ามอบสิ่งของบริจาค

ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะได้เดินทางเข้ามอบสิ่งของบริจาคที่บ้านเด็กรามอินทรา และได้เข้าพบปะพูดคุยกับทีมงานของบ้านเด็กแห่งนี้ ทางทีมงานร้านพวงหรีดของเราพบว่าทีมงานของบ้านเด็กแห่งนี้ล้วนเป็นบุคคลากรที่มีความน่านับถือเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้ทางร้านพวงหรีดธรรมะของเราจะขอเรียนเชิญทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้ และคิดว่าต้องการจะบริจาคสิ่งของให้บ้านเด็กแห่งนี้ สามารถติดต่อได้ที่ 02-5104895 บ้านเด็กรามอินทราแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ 21/13 รามอินทรา 34 แยก 19 ท่าแร้ง เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร 10230

ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะ บริจาคสิ่งของจำเป็นที่บ้านเด็กตาบอด
ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะ บริจาคสิ่งของจำเป็นที่บ้านเด็กตาบอด

 

ติดต่อร้านพวงหรีดธรรมะ

โทรศัพท์: 094-7813630
โทรศัพท์: 085-3213735
อีเมล: reedthamma@gmail.com
Line ID: @reedthamma (มีตัว “@” ข้างหน้าด้วยนะคะ)

เพิ่มเพื่อน

ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะ คืนกำไรสู่สังคม ตอนที่ 3
ร้านพวงหรีด พวงหรีดธรรมะ คืนกำไรสู่สังคม ตอนที่ 3
Be the first to write a review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *